TRẢI NGHIỆM NGÀNH FnB SAU GIÃN CÁCH

Tp.Hồ Chí Minh cũng như trên cả nước đang có chủ trương mở lại các cửa hàng ăn uống để thiết lập lại kinh tế sau dịch bệnh. Vậy sẽ có những thay đổi nào sau khi cửa hàng ăn uống được mở lại và có những trải nghiệm đặc biệt gì cho khách hàng mà chủ cửa hàng hay nhà kinh doanh cần quan tâm đến. Hãy cùng DIFA khám phá trong bài viết này nhé.

1.Trải nghiệm khi phục vụ tại chỗ

Để hạn chế tiếp xúc thì các quán café hay thậm chí là nhà hàng đã tạo ra những tấm kính ngăn cách. Điều này khiến trải nghiệm khách hàng phần nào đi xuống vì nó ngăn cách sự kết nối giữa mọi người với nhau. Tấm kính tạo ra sự phân tâm cho khách hàng vì nó phản chiếu hình ảnh của khách hàng làm cho cuộc hội thoại cũng như trải nghiệm về dịch vụ.

Một mẹo nhỏ mà chủ kinh doanh có thể sự dụng là làm chúng trở nên khác biệt hơn. Ví dụ như là một lời nhắn, một sticker, hoặc là QA question để tấm chắn trở nên thú vị hơn. Thậm chí bạn có thể tạo một QR code cho khách hàng quét mã mở ra hộp quà bí mật chẳng hạn. Chắc chắn, khách hàng của bạn sẽ cảm thấy thú vị hơn rất nhiều đấy. Chúng ta hoàn toàn có thể áp dụng cách này để biến trở ngại thành lợi thế.

Cách thứ 2 mà thương hiệu có thể áp dụng là những hình ảnh dễ thương. Tạo ra một sticker, một nhân vật và truyền tải một câu chuyện nhỏ cũng khiến tấm chắn sống động.

2. Trải nghiệm khi đặt hàng

Thời gian chờ đợi luôn là khoảng trống bị bỏ lỡ trong FnB. Trải nghiệm chờ đợi món đồ ăn hay đồ uống tới tay là khoảng khắc làm cho khách hàng mong ngóng nhất. Vì vậy nên thương hiệu nên chú trọng và thời gian chờ đợi của khách hàng. Thương hiệu pizza 4P’s gần đây đã gửi cho khách hàng một list nhạc để nghe trong khi chờ đợi. Đây thể hiện sự quan tâm của cửa hàng dành cho khách hàng, nó sẽ là điểm chạm giúp khách hàng ghi nhớ đến bạn.

Chú trọng vào trải nghiệm bao bì. Bằng cách gửi một lời nhắn trên bao bì hoặc tặng một món quà nhỏ đi kèm. Điều này tạo nên sự khách biệt giữa bạn với những thương hiệu khác.

Trải nghiệm giao nhận hàng không nhất thiết phải nhanh hơn, gọn hơn, rẻ hơn. Nó cũng có thể là lãng mạng hơn, thú vị hơn, hài hước hơn.

3. Trải nghiệm về dịch vụ

Bạn hãy chú trọng vào nhân viên của mình. Trước tình hình dịch bệnh vẫn chưa chấm dứt hàon toàn nên việc nhân viên phục vụ khách hàng như thế nào là một điều rất quan trọng. Về khoảng cách, vệ sinh,..

Hy vọng những chia sẻ trên giúp bạn phát triển công việc kinh doanh cho cửa hàng của mình trong tình hình dịch bệnh tốt hơn.

Nếu bạn có nhu cầu thi công – cải tạo cửa hàng của mình để nâng cao trải nghiệm dịch vụ đừng quên DIFA nhé. Chúng tôi luôn ở đây và sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của bạn.

Tin tức cùng loại
ĐÀO TẠO -  NÂNG TẦM ĐỘI NGŨ- THIẾT LẬP MỤC TIÊU- THIẾT KẾ SÂN CHƠI CHO ĐỘI NGŨ
ĐÀO TẠO - NÂNG TẦM ĐỘI NGŨ- THIẾT LẬP MỤC TIÊU- THIẾT KẾ SÂN CHƠI CHO ĐỘI NGŨ

Để nâng cao kỹ năng cũng như các kiến thức hữu ích trong thời đại mới. Công ty Diệp Gia đã sẵn sàng đầu tư cho đội ngũ là các Cán bộ nhân viên chủ chốt là các anh chị trưởng các bộ phận/phòng ban được tham gia khóa đào tạo PBC31, trong hai ngày 21-22/03/2024.

Difa 8/3 - Sự kiện tôn vinh ngày quốc tế phụ nữ của tập thể nhân viên Difa
Difa 8/3 - Sự kiện tôn vinh ngày quốc tế phụ nữ của tập thể nhân viên Difa

Nhằm tôn vinh ngày quốc tế phụ nữ, toàn thể công ty chúng tôi xin chúc những người phụ nữ đa tài và xinh đẹp của cả tập thể công ty Difa một lời cảm ơn chân thành nhất bởi những đóng góp to lớn của những nàng thơ trong công ty.

DIFA – KICK OFF 2024 - THAY ĐỔI TƯ DUY - BỨC PHÁ THÀNH CÔNG
DIFA – KICK OFF 2024 - THAY ĐỔI TƯ DUY - BỨC PHÁ THÀNH CÔNG

Để bắt đầu cho một chặn hành trình mới 2024, Difa đã tổ chức hoạt động “ DIFA - Kick Off 2024 với chủ đề “Thay đổi tư duy, bức phá thành công”.

DIFA VƯỢT SÓNG LỚN-TẤT NIÊN 2023
DIFA VƯỢT SÓNG LỚN-TẤT NIÊN 2023

DIFA xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong năm 2023. Chúc tất cả Quý khách hàng, Quý đối tác cùng toàn thể đại gia đình DIFA có một kỳ nghỉ lễ trọn vẹn bên cạnh gia đình cùng những người thân yêu.

DIFA VÀ HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG
DIFA VÀ HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG

Xin chào cả nhà yêu của Difa! Hôm nay, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn về một hành trình đặc biệt mà chúng tôi vừa thực hiện – một chuyến thiện nguyện tại viện dưỡng lão ở Cần Giờ, một hoạt động ý nghĩa mà chúng tôi luôn mong muốn thực hiện mỗi dịp cuối năm.

HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ - PHÁT TRIỂN BẢN THÂN
HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ - PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

Vào ngày 16/01/2024 vừa qua Công Ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại Diệp Gia đã tổ chức cho toàn bộ nhân viên tham gia vào khóa học đặc biệt về DISC - "Thấu hiểu bản thân, Xây dựng đội nhóm thành công"!

DIFA ĐÀO TẠO NHÂN SỰ
DIFA ĐÀO TẠO NHÂN SỰ

Vào ngày 21, 22 tháng 09/2023 vừa qua DIFA đã cử một số các trưởng bộ phận tham gia đào tạo khóa“ CHUYỂN HÓA DOANH NGHIỆP” do đơn vị ACTIONCOACH CBD FIRM tổ chức. Là đơn vị huấn luyện hàng đầu thế giới, với hàng trăm hệ thống và chiến lược đã được thẩm định chất lượng... Vì vậy các thành viên DIFA tham gia rất nhiệt huyết và hăng say.

KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG DIFA TẠI HÀ NỘI
KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG DIFA TẠI HÀ NỘI

Văn phòng đại diện tại Hà Nội của Công Ty TNHH Xây Dựng & Thương Mại Diệp Gia nằm tại địa chỉ 14-15A, Tầng 7, Tòa nhà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Zalo Zalo:0908 640 164 Zalo
Hotline:0908 640 164
Send SMS SMS:0908 640 164 >Nhắn tin Facebook Nhắn tin Facebook